ĐÁM CƯỚI KHỎA THÂN Ở NHẬT :))

Đã bao giờ bạn hình dung trong đám cưới, bạn và vị hôn phu (hoặc hôn thê) của mình sẽ trần như nhộng trước mặt toàn thể quan khách chưa? Hiện nay, ở đất nước Mặt trời mọc Nhật Bản, có không ít cặp vợ chồng... khoái tổ chức hôn lễ trong trình trạng Adam và Eva, không một manh vải che thân. Hãy cùng chúng tôi đến dự một đám cưới như thế nhé!



Trong buổi lễ trang trọng này, đứng bên cạnh các bậc sinh thành, nhưng cô dâu chú rể vẫn nude hoàn toàn. Các khách mời có thể mặc quần áo hoặc "**" cùng cô dâu chú rể tuỳ thích. Người dẫn chương trình của buổi lễ hôm nay cũng trần trụi, trong khi các bậc tiền bối vẫn duy trì những trang phục truyền thống.

Cô dâu chú rể hoàn toàn nude bên cạnh các vị phụ huynh

Thông thường, đến giữa tiệc cưới, MC sẽ cổ động quan khách lần lượt trút bỏ dần dần y phục. Những người tham dự to gan này thường rất thích thú và tự hào về hành động của mình.


MC cổ vũ mọi người: Nào, chúng ta cùng cởi...


Cô dâu của bữa tiệc ngày hôm nay, đang nude 100%, phát biểu cảm nghĩ của mình: "Chúng tôi đều còn trẻ và đẹp. Vậy tại sao chúng tôi không được khoe những cái đẹp của mình?".


0 comments

***
Bạn có thể sử dụng các tài khoản tại Blogger, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Ẩn danh để đưa ra nhận xét. Đơn giản hơn bạn có thể chọn Tên/URL (có thể bỏ trống URL) để có thể để lại danh tính.

Next posts Next posts Home page