Chan Than San show sex

Chụp ảnh là việc quá đỗi bình thường của teen và sao. Ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm và Tết là một dịp để các teen và sao thi nhau chụp ảnh. Nhưng có lẽ, hiếm ai như Chan Than San thay vì ở nhà đi chúc Tết hay nhận lì xì, hot boy này lại một mình lang thang ra bãi biển không một bóng người để chụp ảnh sexy...










Đi dạo loanh quanh một hồi mà không kiếm được ai ngắm mình hay tâm sự, Chan Than San đã dừng lại nghỉ chân bên bờ biển...








Tưởng chỉ có vậy, nào ngờ trước sự cám dỗ của thiên nhiên hoang dã, bất chấp chưa phải mùa hè nhưng Chan Than San vẫn thản nhiên cởi bỏ hết quần áo. Có lẽ như vậy Chan Than San mới có cảm giác thoải mái hơn trong lúc đùa nghịch với sóng nước, ngất ngây tận hưởng không khí biển trong lành đồng thời cho ra những tác phẩm "để đời" theo "đẳng cấp" của mình.












Với màn
khoe hàng giữa biển cả mênh mông không một bóng người, Chan Than San lại thể hiện cá tính thích nổi bật của mình nhưng lần này ở một không gian rộng lớn hơn (biển cả) và trong một dịp mà không ai ngờ tới (Tết âm lịch).



Như vậy, một lần nữa, Chan Than San lại đi tiên phong trong trong việc chụp ảnh nude, bán nude tại nơi công cộng. Phải chăng anh muốn khởi động cho phong trào chụp ảnh nude, ảnh bán nude, ảnh sexy tại bãi biển trong mùa hè sôi động sắp tới?

1 comments

» Nặc danh lúc 14:26 19 tháng 2, 2009

kool quá ^_^

***
Bạn có thể sử dụng các tài khoản tại Blogger, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Ẩn danh để đưa ra nhận xét. Đơn giản hơn bạn có thể chọn Tên/URL (có thể bỏ trống URL) để có thể để lại danh tính.

Next posts Next posts Home page