Xôn xao clip Mai Phương Thuý "cãi nhau" giữa phố (???)

Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng là một hoa hậu thân thiện, nhã nhặn, với nụ cười luôn nở trên môi... Vậy mà mấy ngày nay, trên mạng đang lan truyền một đoạn clip trong đó có một nhân vật cực kỳ giống Thuý đang gay gắt trách mắng một người đi đường.



Theo những gì đoạn video ghi lại thì Thuý đang trách một người đàn ông lạ mặt đã đỗ xe không đúng quy định: "Ai lại để xe giữa lòng đường bao giờ". Tiếng người này đáp lại "Xe bị hư đây này", và nhân vật giống Mai Phương Thuý nghiêm giọng nói: "Thế thì chú phải để sang bên đường... Chú học lái xe chú phải biết luật giao thông, không ai để xe giữa đường như thế này". Thái độ của "Mai Phương Thuý" khá gay gắt và bức xúc; khi người bị mắng làu bàu gì đó thì cô gắt lên "Đấy không phải chuyện của chú"...


Cô gái trong clip trông rất giống Mai Phương Thuý

Chúng ta hãy cùng phân tích nhân vật trong đoạn clip nóng hổi trên.

Nhân vật được cho là "Mai Phương Thuý" này còn rất nhiều điểm nghi vấn:

1 - Mai Phương Thuý khi ra đường thường không mấy khi "bị" bắt gặp đang trong trang phục áo sơ mi nữ, quần dài đơn giản như nhân vật trong clip. Hình ảnh quen thuộc của cô là những bộ cánh sang trọng, thanh lịch hoặc tươi trẻ, hiện đại.

2 - Trước đây cư dân mạng đã từng xôn xao vì đoạn clip: "Mai Phương Thuý đánh lộn giữa lòng đường phố", nhưng rút cuộc đó chỉ là đoạn phim mà cô đóng cho bộ phim Âm tính. Không biết, video "Mai Phương Thuý lớn tiếng "cãi nhau" giữa đường giữa phố" đang hot này có phải chỉ là một cảnh nào đó mà Thuý (giả sử đây là Mai Phương Thuý thật) đang nhập vai hay không? "Kịch bản" của câu chuyện có vẻ khá giống một tiểu phẩm của kiểu chương trình Hướng dẫn luật giao thông!!!

Tuy nhiên, nếu cô gái trong clip là một ai khác ngoài Mai Phương Thuý thì phải thừa nhận là có đến 2 nhân vật giống nhau quá đỗi, nào là khuôn mặt, chiều cao, nào là giọng nói quả quyết, mái tóc dài ngang vai... Bởi dù chỉ được quay bằng di động, nhưng hình ảnh âm thanh trong clip vẫn khá rõ ràng. Nhân vật này giống chị Thuý đến 70 -80%.

Sự thật của câu chuyện này là thế nào? Chúng ta sẽ đợi câu trả lời từ chính Mai Phương Thuý.

Theo kênh 14

0 comments

***
Bạn có thể sử dụng các tài khoản tại Blogger, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Ẩn danh để đưa ra nhận xét. Đơn giản hơn bạn có thể chọn Tên/URL (có thể bỏ trống URL) để có thể để lại danh tính.

Next posts Next posts Home page